Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Phương pháp sửa nhà đẹp giá rẻ

Không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền cho công việc tu sửa nhà đẹp mà vẫn có ngôi nhà đẹp như mơ.

Đây không có nghĩa là bạn phải bỏ cũ và thay mới hoàn toàn mọi thứ trong ngôi nhà. Chỉ cần sửa nhà bằng một vài thay đổi nhỏ trong ngôi nhà cũng có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, lung linh hơn rất nhiều mà lại tiết kiệm chi phí.

Gọn gàng hết mức có thể 


Không phải ai cũng có thể sửa nhà và sắp xếp lại gọn gàng. Hãy bắt đầu bằng việc quan sát mọi đồ vật trong nhà để bắt đầu sửa nhà trọn gói bằng việc “lồng” vài thứ vào với nhau. Diện tích ngôi nhà của bạn rộng hay hẹp, nhiều đồ hay ít đồ thì việc “thu nhỏ” diện tích sử dụng rõ ràng cũng là một cách khiến ngôi nhà của bạn trông khác đi rất nhiều. Thay vì treo các bức tranh rải rác khắp phòng, bạn có thể gộp chung chúng về cùng một chỗ. Vị trí giá sách có thể đóng thêm cao đến tận trần nhà để có thể xếp các đồ vật nhỏ xinh bên dưới. Các ghế ngồi thừa trong phòng được để dưới gầm giường hoặc nhà kho…là những gợi ý cho sửa chữa nhà giá rẻ gọn gàng mà lại hoàn toàn mới mẻ của bạn.



sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

Mở cửa sổ và lau cửa kính


Đây là việc bạn nên quan tâm sửa nhà đầu tiên nếu muốn mang ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà của mình. Ánh sáng cực kỳ cần thiết cho bất cứ một ngôi nhà nào, nhưng thay vì sử dụng ánh sáng đèn điện thắp sáng 24/24, thì hãy mở tung toàn bộ cánh cửa , kéo rèm lên và lau sạch cửa kính. Những ô cửa kính sạch sẽ không chỉ giúp ánh sáng lọt vào phòng nhiều hơn mà còn giúp sửa ngôi nhà cấp 4 của bạn trở nên “trong suốt” hơn.



sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

Sơn lại nội thất

Việc sơn lại nội thất trong phòng sẽ giúp bạn sửa nhà tiết kiệm hơn gấp nhiều lần so với việc sơn lại tường. Có thể do việc quá quen mắt với những món đồ nội thất đôi khi là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy căn phòng của mình quá cũ kỹ. Khoác áo mới cho chúng sẽ giúp bạn sửa nhà giá rẻ không cần tốn nhiều kinh phí vẫn khiến nhà bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều.

Đồ second hand, cũ người mới ta


Những điểm bán đồ cũ, biết đâu bạn sẽ sắm được một bức tranh hay, một chiếc đồng hồ lạ mắt hay một đồ trang trí độc đáo nào đó. Việc mua đồ second hand sẽ rẻ hơn nhiều so với việc mua đồ mới trong khi hiệu quả thị giác mà chúng mang lại cho ngôi nhà của bạn gần như nhau.Mục đích là sửa chữa nhà giá rẻ cho ngôi nhà của mình, nên dù là đồ đã qua sử dụng, sẽ trở thành đồ mới trong ngôi nhà của bạn giúp cho việc sửa nhà tiết kiệm hơn.



sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

Thêm hoa ở cửa ra vào

Theo chuyên gia nội thất Kelly Moseley thì ngôi nhà sẽ tạo ấn tượng ngay khi bước vào. Có thể bạn không có đủ tiền sửa nhà trọn gói bằng cách trang trí bằng một khu vườn độc đáo thì có thể sử dụng các đồ vật gần gũi như xô, chậu để trồng những cây hoa đơn giản. Hoa tươi, hay thậm chí là chậu hoa giả cũng có thể giúp bạn sửa nhà theo phong thủy và làm bừng sáng cả không gian nhà bạn.

Tập trung vào một điểm nhấn


Sẽ là nhàm chán nếu như trong nhà bạn không có một đồ vật hay một thứ gì đó thực sự gây chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như không có thời gian cho bất cứ sự thay đổi nào, hãy nghĩ đến việc sửa nhà theo phong thủy một thứ gì đó đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn khi ai đó bước vào nhà của bạn. Nếu như không gian nhà bạn không có điểm gì đặc biệt về kiến trúc, hãy nghĩ đến kiểu dáng nội thất, màu sắc của chúng, bình hoa trang trí, hoặc đơn giản là thảm trải dưới nhà như vậy việc sửa nhà cấp 4 của bạn sẽ tiết kiệm chi phí đi rất nhiều.



sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

Chẳng cần tốn nhiều tiền để sửa nhà sài gòn, chỉ vài thay đổi nhỏ cũng có thể mang đến cho tổ ấm của bạn một làn gió mới mát lành.

Đó là lời khuyên của "chuyên gia nghệ thuật sống" Carlos Matta đến từ Miami. "Nên làm mới không gian sống của chính mình bởi đó là nơi mang đến nguồn năng lượng bổ sung sau một ngày làm việc vất vả. Môi trường chung quanh ảnh hưởng nhiều đến tâm tư tình cảm của chúng ta".

Sau đây là 9 gợi ý giúp bạn sửa nhà tiết kiệm trong thời suy thoái.

1. Thay đổi vị trí đồ đạc trong nhà


Một trong những cách tốt nhất để sửa nhà sài gòn là thổi làn gió mới vào không gian sống là thay đổi vị trí đồ đạc trong nhà. Bạn có thể hoán đổi bàn ghế trong một phòng hoặc cho chúng từ phòng này sang phòng khác.


sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

2. Trang trí tường bằng đĩa sứ

Đừng để bức tường nhà bạn trống trải như vậy, hãy trang trí bằng những chiếc đĩa sứ có họa tiết đẹp. Bạn có thể lục lọi tủ chén trong nhà thử xem có chiếc đĩa nào "ăn ý" với nội thất còn lại trong phòng không. Lời khuyên của chuyên gia là càng đơn giản càng tốt và không sử dụng hơn ba màu khác nhau cùng một lúc. Đặt những chiếc đĩa lên mặt bàn và thử cho đến khi tìm được cách sắp đặt ưng ý, đo đạc khoảng cách rồi hãy treo chúng lên tường. Bạn có thể mua những chiếc móc treo đĩa chắc chắn tại các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ hay trên mạng Internet. Đơn giản vậy là bạn có thể trang trí sửa chữa nhà giá rẻ mà lại còn tiết kiệm chi phí.

3. Đừng ngại mua sắm để được những vật dụng vừa rẻ vừa đẹp


Đừng sợ mặc cả khi đi mua sắm vật dụng trong nhà hay bỏ qua cơ hội mua hàng giảm giá.


Sừa nhà cấp 4 bằng cách sử dụng vài chiếc gối mới cho xa lông, phòng ngủ hay ghế bành là một cách hay để mang đến bầu không khí mới mẻ cho khoảng trời riêng của bạn. Bạn có thể thay áo gối theo từng mùa khác nhau. Sử dụng gam màu nhạt trang nhã cho mùa xuân và tươi tắn rực rỡ cho mùa hạ.



sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

4. Sáng tạo với những đồ dùng cũ

Tân trang lại những đồ dùng cũ và sử dụng chúng với chức năng mới. 

Có thể như chiếc ghế đẩu đặt chậu kiểng không chỉ dành riêng cho khu vườn nhà bạn. Chúng còn có thể sử dụng làm bàn nhỏ để đồ. Dùng ghế đẩu làm bàn có điểm hay là vừa tiện lợi lại chẳng mất nhiều tiền để sửa nhà trọn gói.

5. Tô điểm sắc màu cho không gian sống

Đừng cho những màu thuộc tông nóng là cũ. Có thể sửa nhà giá rẻ bằng cách sơn tường với những màu sắc vui nhộn như vàng đỏ, chúng sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Điều cơ bản là bạn phải khéo léo trong cách phối các màu với nhau. Màu vàng rất thích hợp đi cùng xanh dương và trắng.


sua-chua-sai-gon-cap-4-gia-re-tiet-kiem-theo-phong-thuy

6. Sáng tạo cùng tranh treo tường


Chẳng cần phải tốn kinh phí mua những bức tranh đắt tiền mới được cho là sành điệu. Chỉ cần vài chiếc khung rẻ tiền bán đại trà tại các cửa hàng, lồng vào đó vài bức ảnh trắng đen "độc" hay những mảnh vải có họa tiết lạ mắt,là bạn có thể sửa chữa nhà giá rẻ mà lại còn độc đáo.

7. Làm "điệu" cho nhà bằng thảm


Thảm còn là vật trang trí hữu hiệu, thích hợp cho phòng ăn hay phòng khách. Một tấm thảm đẹp có thể sửa nhà đẹp mang đến cảm giác ấm cúng cho những gian phòng lát gạch hay sàn nhà cẩm thạch.

8. Trang trí cửa sổ đừng quá rườm rà


Sắm vài chiếc màn cửa có hoa văn đơn giản để làm đẹp cho cửa sổ, mở toang cánh cửa để ánh nắng tràn ngập vào nhà. Hay đơn giản chỉ là đặt những chậu hoa nho nhỏ, hay những viên sỏi đủ màu sắc như vậy bạn có thể sửa chữa nhà giá rẻ mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Đọc thêm tại : sửa nhà, sửa nhà giá rẻ, sửa nhà đẹp, sửa nhà trọn gói, sửa nhà tiết kiệm, sửa nhà sài gòn, sửa nhà cấp 4, sửa chữa nhà giá rẻ, sửa nhà theo phong thủy

Nguồn: http://kientrucmoi.vn/vi/tin-tuc/sua-nha-dep-gia-re_117.html

2 nhận xét:

  1. Bài viết về sửa nhà cấp 4 có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa