Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Mở bán dự án Dolphin Plaza

TỔNG QUAN DỰ ÁN DOLPHIN PLAZA
 Tọa lạc tại 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm - tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội và nằm kề trục đường lớn nối Trung tâm hội nghị quốc gia và sân bay Quốc tế Nội Bài, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, không gian sống dành cho những gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống.

Vị trí :  28 Trần Bình, Mỹ Đinh, Từ Liêm, Hà Nội
Tổng diện tích đất: 9.874m2
Diện tích xây dựng: 2.970m2
dự án dolphin plaza

Tổng diện tích sàn xây dựng: 95.115m2
Mật độ xây dựng: 36.40%
Ngày khởi công: 11/18/2008
Hạng mục dự án: Khu căn hộ cao cấp,Khu văn phòng hạng A,Trung tâm thương mại
Quy mô xây dựng: 4 tháp 28 tầng, chia làm 2 khối, khối tầng thấp cao 3 tầng
Chiều cao công trình:134.55m

HẠ TẦNG DỰ ÁN
Tổ hợp công trình Dolphin Plaza bao gồm 4 tòa tháp (28 tầng) chia thành 2 khối:
a.  Tầng hầm & phần đế:
- Tầng hầm: được thiết kế 2 tầng, tầng hầm 1 có chiều cao hơn 5m. Tổng diện tích 2 tầng hầm là 17.000m2.
- Phần đế: được bố trí từ tầng 1 đến tầng 3, được thiết kế riêng biệt cho các khu dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, có không gian tiếp cận trực tiếp với các khu vực chung quanh.
- Đây cũng là nơi bố trí các khu dịch vụ dành riêng của tòa nhà như Nhà trẻ, câu lạc bộ dành cho khách VIP, CLB thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồi phục sức khỏe, bể bơi và khu phụ trợ…
- Đặc biệt, các tầng cây xanh được bố trí phù hợp trên tất cả các tầng, tạo nên những khoảng không gian xanh cho công trình.

chung cư cao cấp Dolphin Plaza

b.  Khối tháp cao từ tầng 4 đến tầng 28, trong đó:
- Khối  A (Tháp 1, tháp 2): Tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài.
- Khối  B (Tháp 3, tháp 4): Tiếp giáp với đường Trần Bình.
Từ tầng 5 ÷ tầng 28 là các căn hộ tiện nghi, hiện đại, được thiết kế thích nghi với đặc thù khí hậu nhiệt đới với những khoảng không gian xanh nhằm tạo nên cuộc sống thoải mái cho cư dân, đảm bảo cho cả nhu cầu riêng tư và hòa nhập cộng đồng.

Với thiết kế tách rời các khối nhà, toà nhà có tầm nhìn rộng. Đó là hướng nhìn từ Dolphin, từ từng căn hộ, khu văn phòng, khu vui chơi ra thiên nhiên, tới khu vực công viên cây xanh 22ha (chuẩn bị được Thành phố xây dựng), là các toà nhà cao đẹp lân cận (Manor, Keangnam, ...) Đó cũng là cánh cửa đón nắng, đón gió, đón những vòng quay chuyển động của thiên nhiên tới từng căn hộ .
Thiết kế:
Đưa thiên nhiên hoà quyện với cuộc sống hiện đại, tạo môi trường sống xanh và sạch trên những tầng cao không chỉ là dấu ấn của các kiến trúc sư nổi tiếng Singapore mà chính là tâm huyết của các nhà đầu tư dành cho những cư dân tương lai của Dolphin Plaza
Hotline Miền Bắc: 0936 13 9191
Nguồn: http://stda.vn/du-an/du-an-to-hop-can-ho-cao-cap-dolphin-plaza/1238

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét