Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất tại Việt Nam

Khách sạn 5 sao Sunrise Nha Trang Beach & Spa tại Nha Trang

Nha Trang vốn nổi tiếng với biển xanh trong, cát trắng mịn, thiên đường du lịch của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam

Những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy của Sunrise nổi bật giữa một phong cảnh biển nên thơ hữu tình đã thu hút du khách từ rất lâu. 

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Nha Trang- một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới.

Khách sạn Sunrise Nha Trang có 120 phòng, tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng đủ để bạn tự do bơi lội trong lúc ngắm làn nước xanh biếc của biển Nha Trang.



Bồn tắm lãng mạn có view ra Vịnh Nha Trang



Phòng ngủ sang trọng hướng biển



Khu nghỉ dưỡng Sunrise hiện có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge mang tên Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar… cung cấp những dịch vụ 5* tiện ích để bạn cùng những người thân yêu được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. 






Bể bơi trong khách sạn



Khu nghỉ dượng cao cấp Pilgrimage Village tại Huế

Khu nghỉ dưỡng này nằm gần lăng Minh Mạng, sở hữu một khung cảnh làng quê xứ Huế mộc mạc, thanh bình bởi những vườn cây xanh bao quanh

Pilgrimage là lựa chọn hoàn hảo cho du khách nước ngoài bởi họ luôn muốn những không gian thuần Việt, gần gũi với thiên nhiên như ở đây

Khu nghỉ dưỡng này nằm ở vùng quê yên tĩnh, cách thành phố Huế khoảng 10 phút đi xe. . .



Khu nghỉ dưỡng có 99 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, được trang trí đẹp mắt nhưng vẫn mang phong cách cổ điển, thuần Việt.

Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Princess d'Annam Resort & Spa tại Mũi Né



Khu nghỉ mát cao cấp Princess d'Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng này thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với kiến trúc phương Đông truyền thống do kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt Huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore năm 1989 thiết kế.



Princess d'Annam Resort & Spa gồm 57 villa, trong đó có 36 Superior villas (Mandarin Suites), 18 Deluxe Villas(Princess Villas) và 3 Excutive Villas (Empress Villas), nằm giữa không gian bao la, xanh mát. Mỗi phòng Mandarin Suites rộng 70 m2 và đều có hành lang riêng, bồn tắm riêng biệt với phòng thay đồ sang trọng, giường ngủ đôi hoặc giường cỡ lớn.



Villa với hồ bơi riêng



Bãi biển riêng tuyệt đẹp

 

Mỗi Villas đều rộng 100m2 có sân riêng, hồ bơi, bồn tắm ngoài trời. Empress Villas có hai tầng, đứng từ ban công du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Mũi Kê Gà tuyệt đẹp.

Khách sạn 5 sao tại Hà Nội Sofitel Legend Metropole Hanoi

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng tại Hà Nội từ năm 1901, hoàn toàn mang phong cách Pháp. 

Khách sạn này cũng thuộc tập đoàn Accor, có lịch sử lâu đời và là khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hà Nội.

Khách sạn bao gồm 364 phòng và dãy phòng

Metropole có bảy phòng chức năng, một hồ bơi, phòng tập thể dục và Le Spa du Metropole mới mở luôn sẵn sàng phục vụ các thượng đế.









Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang Sheraton Nha Trang Hotel and Spa



Khách Sạn Sheraton Nha Trang được du Khách biết đến bởi vị trí tuyệt đẹp có cảnh quan nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh nên thơ và thành phố Nha Trang xinh đẹp .

Xếp hạng một trong danh sách, khách sạn Sheraton Nha Trang với vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển sẽ không làm bạn thất vọng.  

Khách sạn cách ga xe lửa khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút, cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang.



Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên tầng 6 với không gian mở hướng ra toàn cảnh biển. 

Khách sạn còn có 6 nhà hàng và các quán bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á, phòng tập tập thể dục, Yoga, Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga...



Phòng ngủ hướng biển tuyệt đẹp

2 nhận xét:

  1. khu nghĩ dưỡng rất đẹp không gian thoáng lãng mạng, kien truc nha dep sang trọng thích hợp là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất

    Trả lờiXóa