Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Vẻ đẹp kiến trúc của những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Việt Nam

Khách sạn khu nghỉ dưỡng The Nam Hải tại Hội An

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải được thiết kế khéo léo, cách tân theo lối kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và Á Đông truyến thống khiến các du khách nước ngoài vô cùng thích thú. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng. 





Bãi biển riêng lãng mạn



Thiết kế nhà rường cách tân sang trọng nhưng vẫn cổ kính



Một trong những điểm nổi bật nhất của The Nam Hải là một quần thể bao gồm 8 phòng trị liệu spa được xây nổi giữa hồ sen rất tinh tế. Kiến trúc sư Reda Amalou đã khéo léo sử dụng loại cánh cửa gấp kiểu pháp để tạo nên một không gian trị liệu tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, du khách có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối trong lúc tận hưởng các dịch vụ spa. Các du khách có thể thử các liệu pháp xông khô, hơi nước, xông hơi thảo dược hay massage bằng đá nóng, tất cả đều sẽ mang đến những trải ngiệm khó quên.



Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn này được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt, được đưa vào hoạt động không lâu. Nằm trong trung tâm thành phố, ngay quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng cung cấp những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn thế giới



Tọa lạc ngay chính giữa của trung tâm thành phố



Bể bơi được thiết kế chú trọng tạo dựng một vẻ đẹp lung linh huyền ảo



Nội thất của khách sạn gồm có 252 phòng khách, trong đó bao gồm 21 căn hộ, phần chính bể bơi của Park Hyatt rất rộng và đẹp, khu trị liệu spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng tiệc, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ tiện nghi.




Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Resort & Spa Da Lat ở Đà Lạt

Đà Lạt vốn đã đẹp và nên thơ, Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa không chỉ đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn có thể thả hồn vào một giấc mơ yên bình, đẹp như tranh vẽ. Nhưng nếu bạn dành kỳ nghỉ của mình ở Ana Mandara Đà Lạt, hẳn kỳ nghỉ này sẽ còn nên thơ hơn rất nhiều lần.



Phòng ngủ tiện nghi nhưng vẫn mang đậm phong cách kiến trúc của Đà Lạt



Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa có khuôn viên rộng 14ha, bao gồm 17 căn biệt thự, với 65 phòng ngủ. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có bếp riêng. Những vị khách yêu thích bữa ăn đầm ấm gia đình có thể mua đồ về nấu trong bếp nhưng quý khách cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng theo kiểu Âu, Á hoặc Việt Nam tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant, ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cafe với các loại bánh ngọt tại Courtyard. Mọi tiện nghi đều đang chờ đón bạn tại Ana Mandara Villas Da Lat.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Evason Ana Mandara ở Nha Trang



Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp. Mỗi Villas đều được trang trí hài hòa, kết hợp giữa phong cách cổ điển, gần gũi thiên nhiên và nét hiện đại. Từ ban công rộng mở của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp - một trong những vịnh được bình chọn là đẹp nhất thế giới.






Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, bàn ghế làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những món ngon của Việt Nam và cả thế giới.

Các du khách có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước trong veo hoặc tắm nắng tại hồ bơi của khách sạn và thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời, chắc chắn trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thích thú.


Khu nghỉ mát La Residence Hue Hotel & Spa tại Huế

Từng một thời là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1920. La Residence Hue được bài trí khá kĩ lưỡng để bảo không gian của tòa villa thời thuộc địa cổ nhưng vẫn phải đem đến tiện nghi cho khách hàng.

La Residence Hue nằm ngay tại trung tâm thành phố Huế, bên bờ sông Hương thơ mộng. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng gần 7 phút đi xe để đến tham quan kinh thành Huế nổi tiếng, khách sạn cách sân bay Huế khoảng 25 phút đi xe. Khách sạn này thuộc quản lí của tập đoàn Accor,  Nội thất của khách sạn mang đậm vẻ đẹp và phong cách Đông Dương cũ.






2 nhận xét:

  1. Du lịch nghĩ dưỡng luôn mong muốn
    hãy đến nghĩ dưỡng tại hai tiến p;aza hotel
    Hãy đến với du lịch khách sạn biển Hải Tiến, nơi đang là khu du lịch được nhiều người săn lùng hiện nay. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư giãn, sảng khoái, hiện đại với các dịch vụ giá trị chuẩn mực nhất. Bên cạnh đó, nằm ngay trung tâm Thanh Hóa, một bãi biển xinh đẹp thơ mộng với chức năng sinh thái biển, quý khách tha hồ được đắm mình, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái.
    Thông qua sự phát triển của công nghệ, chỉ cần 1 cú click chuột, bạn có thể lựa chọn được kiểu phòng và vị trí ưng ý. Đặc biệt, khách sạn nơi đây luôn đảm bảo giá tốt nhất, rẻ hơn 20% - 40% so với giá hiện tại ở các khách sạn khác. Luôn cập nhật tình hình giá để bạn tiện theo dõi.
    Đồng thời còn có những ưu đãi đặc biệt, chương trình khuyễn mãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên, sẽ có những giá đặc biệt cho khách đoàn đi công tác dài ngày, hoặc các tour du lịch thường xuyên…
    Linh động trong việc thanh toán, quý khách có thể trả trực tiếp bằng tiền mặt hay chuyển khoản. Thuận tiện để bạn không phải mang theo nhiều tiền mặt bên mình.
    Tận tình chu đáo, khách sạn biển Hải Tiến luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ quý khách 24/7. Chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình dù lần đầu bạn du lịch hay đã nhiều lần trải nghiệm. Du khách sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ với giá trị đích thực, chất lượng, đáng tin cậy sẽ đem lại sự hài hòng cho quý vị trong lẫn ngoài nước, từ những khách hàng khó tính nhất.
    Dễ dàng tìm kiếm, vị trí địa lý thuận lợi, quý khách có thể tham khảo địa chỉ ở website, hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận lễ tân khách sạn biển Hải Tiến để nhận được sự tư vấn một cách chi tiết. Tin vui hơn nữa là hiện tại có 3 hãng hàng không đang khai thác bay đến Thanh Hóa: Vietnamairlines. Vietjet air, Jetstar để rút ngắn thời gian đi lại, nhằm tạo điều kiện để quý khách có thời gian tận hưởng, khám phá những điều mới mẻ nơi đây.
    Không thể bỏ qua các món ẩm thực, đặc sản tại bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa. Được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu chế biến theo hương vị rất riêng của nhà hàng khách sạng ngay tại tầng 1. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng Nam Hương 1 nằm trên đường ven biển của Lô B, Nhà hàng Nam Hương 2 nằm trên Lô A khu resort Hải Tiến chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống nổi tiếng, tùy theo nhu cầu quý khách có thể lựa chọn nhà hàng phù hợp với sở thích của mình.
    Các khu vui chơi giải trí với các trò chơi cảm giác mới lạ dành cho những ai thích chinh phục thử thách,… và một buổi tối lãng mạn cùng nhau ngắm biển sao trời với đu quay nữ hoàng. http://haitienplazahotel.com/

    Trả lờiXóa
  2. (Thiet Ke Nha Dep) những khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp, luôn làm cho con người thu hút mê hồn

    Trả lờiXóa